Thứ Sáu, 24 tháng 9, 2010

Margroup - Vô tư và chân thật

Bước vào cổng cơ sở E của Đai học Kinh tế, vừa vào cổng là gặp ngay bạn Ngọc Anh trưởng nhóm. và bạn Yến - đã gặp 1 lần tại Vietnammarcom. Tiếp đó được Anh giới thiệu với toàn ban PR. Mình bất ngờ trước sự thân thiện của các bạn. mình chỉ vừa ngồi xuống nhưng có cảm giác như là đã thân lâu vậy. ai cũng cởi mở, và trò chuyện rất vui, mình không nhận thấy bất cứ sự ngại ngùng nào. thật khác với cái xã hội xám xịt mà mình luôn tưởng tượng ra trong đầu. Nhất là lúc mà Marpro số 15 được đem ra thì Bạn Yến và Bạn Xuân nhảy tưng tưng lên như con nít thấy kẹo. Không phải theo kiểu cố làm ra dễ thương như các bạn gái khi chụp hình, chỉ có sự vô tư. Đã lâu rồi mình không thấy những thứ đó. Từ lúc nhận được Marpro thì Xuân luôn giữ nó rất cẩn thận. Lúc đầu, mính luôn thắc mắc " Quyển đó có trên mạng rùi, sao mấy bạn lại giữ nó cẩn thận vậy nhỉ ??" Ngồi một lúc thì mình mới hiểu, Thì ra Marpro có bài viết của bạn Xuân : "thần tượng quảng cáo'. Và mình có nghe Xuân nói về tình cảm của Margroup đối với Marpro " là đại dương, là bầu trời..." chỉ có những người thật sự có tình cảm thì mới có những cảm nhận như vậy. Xúc động, mình cứ nghĩ những tình cảm như vậy đã chết, mọi thứ chỉ còn chuyện lợi ích với tiền mà thôi.
Và cuối cùng buổi họp kết thúc với ly chè và những tâm sự của các bạn trong ban PR về cuộc sống, trường lớp, thầy cô. Còn mình thì tìm thấy được nơi xinh đẹp nhất thành phố. Thứ 3 hàng tuần, cơ sở E Đại học kinh tế số 54 Nguyễn Văn Thủ Q1.

4 nhận xét:

  1. Anh...Bạn Trang mà anh nói là em :((...Em là Minh Xuân nha anh trai dễ thương:)

    Trả lờiXóa
  2. Hehehe, Sorry, đã sửa rồi đó :))

    Trả lờiXóa
  3. hí hí hí...:P. Hẹn gặp anh trai tại nơi đẹp nhất thành phố:D :D :D

    Trả lờiXóa
  4. PR mình mà, phải như vậy chứ hen.

    Trả lờiXóa

Bạn nên chọn vào mục "Tên/URL" để dễ xưng hô.
Tên: Tên hoặc nick name
URL: Bỏ trống hoặc điền email/website
Chúc bạn có ngày mai thật vui vẻ và hạnh phúc. Thanks :))