Mặc dù chính iPhone đã có chức năng báo thức, những nó chỉ có một vài chức năng cơ bản. Nếu bạn không muốn thức dậy mỗi buổi sáng một cách chán ngắt thì chắc chắn bạn sẽ thích ứng dụng sắp giới thiệu này:

Trên cửa hàng App Store, có rất nhiều ứng dụng với chức năng báo thức nhưng không phải tất cả chúng đều có thể sử dụng tốt, một số còn là đồ giả, chỉ để làm đẹp.

Chúng tôi đã thử và xin giới thiệu với bạn ứng dụng báo thức mà chúng tôi nghĩ là rất tuyệt cho chiếc iPhone hoặc iPod của bạn. Với ứng dụng này, bạn hoàn toàn tự do trong việc lựa chọn cách để thức dậy và bắt đầu một ngày mới của mình.


Radio Alarm là một ứng dụng nằm ở mức giá cao, nhưng nó hoàn toàn xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra với rất nhiều chức năng hoàn hảo, giao diện đẹp tuyệt vời.

Vừa nhìn qua, bạn sẽ say mê ngay với thiết kế giao diện của một chiếc radio đời cũ với bảng lịch, đồng hồ tròn, và 2 “thanh dò sóng’- một là thanh điều chỉnh âm lượng, thanh bên cạnh dùng để điều chỉnh độ sáng. Bên dưới có 3 nút vặn tròn đề điều khiển tắt mở 3 chức năng chính: Đồng hồ báo thức, radio, chế độ ngủ (sẽ giải thích ở dưới)

Với chiếc “Radio – Đồng hồ” Bạn không chỉ nghe được những kênh radio ưu thích của bạn bằng cách nhập bằng tay đường dẫn của họ mà còn nghe được hơn 30.000 kênh từ SHOUTcast Radio. Bạn có thể duyệt kênh theo thể loại, theo quốc gia, hoặc sử dụng chức năng tìm kiếm – Thật tiện lợi

Chức năng báo thức thì trên cả tuyệt vời, bạn thích nghe giọng hát của mình vào mỗi buổi sáng? Chương trình sẽ giúp bạn thu âm nó và đánh thức bạn bằng chính giọng hát của mình. Hoặc nếu bạn muốn mỗi buổi sáng thức dậy là một trải nghiệm mới, bài hát mới nhưng không thích phải chép nhạc mỗi ngày, hãy để chức năng Radio làm việc của mình. Sẽ là trải nghiệm lạ nếu bạn để tiếng của phát thanh viên đánh thức mình.



Bắt đầu hát nào

“Đồng hồ reo lên, tắt, ngủ tiếp” Với Radio Alarm, bạn hoàn toàn trị được bệnh này. Ứng dụng có chức năng chạm rất thú vị, đôi lúc nó sẽ khiến bạn cười. Như rung, thay đổi âm lượng một cách tùy hứng, và bạn còn phải lắc nó 1 số lần nhất định để bạn tắt nó. Đừng mong có thể mò vào ngủ nướng tiếp.



Đừng hòng ngủ nướng

Cuối cùng, “chế độ ngủ”. Đây là chức năng giúp cho những người bị chứng ù tai, hoặc bị mất ngủ. Nó bao gồm tập hợp những âm thanh ngoài trời như tiếng sóng vỗ, tiếng mưa, tiếng lửa trại, tiếng mòng biển. Bạn có thể đặt giờ tắt tự động cho những âm thanh này, cũng như là cho nhạc và radio.


Hãng sản xuất: EnSight Media
Giá: $1.99


lyphungco
(mashable)