Thứ Năm, 4 tháng 11, 2010

5 Phụ kiện iPhone thú vị dành cho trẻ


Càng ngày càng có nhiều bé được ba mẹ cho sử dụng iPhone hoặc iPod touch. Đã đến lúc chùng ta phải chú ý đến những phụ kiện thận thiện đối với những em bé dễ thương này.
Chúng tôi xin giới thiệu với các bạn 5 phụ kiện xinh xắn, không chỉ phù hợp cho những em bé mới chậm chững biết đi mượn iPhone của mẹ mà còn có thể sử dụng được cho những bé đã bắt đầu sở hữu chiếc iPhone của riêng chúng.

Và với những báo cáo mới nhất từ Duracell Toy cho thấy iPhone và iPob touch hiện đang là món quà được các bé mong ước có được vào dịp giáng sinh này. Từ đó có thể thấy thị trường phụ kiện iPhone cho trẻ đang là một thị trường hứa hẹn nhiều tiềm năng.
Con của bạn hiện đã có những thiết bị nào rồi?
Bạn có bao giờ cho con mượn bất kì thiết bị nào như điện thoại, laptop chưa ?
Theo bạn thì có nên cho bé chơi với iPhone hay iPod không ?
Hãy để chúng tôi biết bạn nghĩ gì trong những comment bên dưới.

1. Woogie
Phụ kiện có tên Woogie chính là câu trả lời cho câu hỏi: “Liệu bé có thể chơi với chiếc iPhone của bạn?”. Chiếc iPhone quý giá của bạn sẽ được bào vệ cẩn thận nhưng vẫn không làm mất đi thú vị của trẻ. IPhone của bạn sẽ được bao bọc bới một túi da, có một miếng dáng màn hình giúp bảo vệ thiết bị khỏi những ngón tay nghịch ngợm của trẻ và còn có loa ngoài tích hợp bên trong. Trẻ em thường rất vụng về khi cầm nắm đồ vật, nên phụ kiện được dính chặt vào một thú bông bên dưới làm lớp đệm giúp hấp thụ lực rơi xuống. đây thực sự là một phụ kiện rất thông mình giúp biến chiếc iphone bạn thành đồ chơi cho trẻ trước khi có thể giao cho bé một thiết bị của riêng mình

Giá: $19.99
2. Buzz Lightyear iDance
Với những bé thích phim hoạt hình Toy Story thì món đồ chơi Buzz Lightyear cao 8 inch này sẽ làm bé nhà bạn cực kì phấn khích. Hệ thống loa của đồ chơi sẽ phát ra những âm thanh được lập trình sãn, và có một đường kết nối phát nhạc dành cho máy MP3. Và tất nhiên, khi phát nhạc lên thì nhân vật Buzz của chúng ta sẽ nhảy theo nhạc. Điều đó sẽ giữ con trẻ của bạn đứng nhảy với Buzz hàng giờ liền.
Giá: $39.99

3. MyPhones
Nhiều kết quả nghiên cứu cho thấy việc, đeo headphone nhiều không tốt cho tai. Và với dôi tai còn rất mẫn cảm của trẻ thì việc lựa chọn 1 headphone tốt sẽ là điều cực kỳ quan trọng. MyPhones sẽ là giải pháp cho bạn, headphone được thiết kế dành riêng cho tai nghe của trẻ. Thiết bị sẽ tự động giảm âm lượng xuống mức tối thiểu để tai bé nghe được là 85decibels. Nên các bé đừng mong có thể tự tra tấn lỗ tai mình bằng những bản nhạc rock nữa. MyPhones có 3 chủ đạo để bạn lựa chọn hoặc bạn có thể tự thiết kế những màu sắc cho riêng mình.

Giá: $39.99

4. iHome Portable Speaker Case
Nếu bạn giao chiếc iPhone cho bé, đây sẽ là một phụ kiện tuyệt vời dành cho những em bé mới lớn và vừa mới bắt đầu sở hữu chiếc iPhone của riêng mình, hoặc cũng có thể dành cho chiếc iPhone của chính bạn. Như là một lớp bảo vệ, phụ kiện cung cấp cho bạn một lớp đệm chắc chắn, bao quanh bởi lớp da và thiết kế chống thấm nước. Nó cho phép bạn điều khiển iPhone của mình thông qua một miếng nhựa trong suốt. Đồng thời nó cũng là một chiếc loa di động giúp tăng âm lượng của âm thanh để bạn có thể chia sẻ với bạn bè.

Giá: $79.99

5. iHome Desk Organizer Lamp and Speaker
Đây sẽ là món quà tuyệt vời dành cho những bé bắt đầu lớn. Đây là một phụ kiện đặt trên bàn học của trẻ với các khe giữ bút, đèn học và nhiều thứ khác. Với loa ngoài tích hợp, có thể sử dụng được với cả iPob và iPhone. Đặc biệt nhất, sản phẩm có rất nhiều màu để bạn có thể chọn lựa phù hợp với sử thích của mình
Giá: $29
lyphungco
(mashable)

1 nhận xét:

Bạn nên chọn vào mục "Tên/URL" để dễ xưng hô.
Tên: Tên hoặc nick name
URL: Bỏ trống hoặc điền email/website
Chúc bạn có ngày mai thật vui vẻ và hạnh phúc. Thanks :))