Thứ Hai, 1 tháng 11, 2010

10 trang web cần thiết cho nhiếp ảnh gia iPhone

Lần đầu tiên dịch bài (gà mà ham hố) mọi người đóng góp ý kiến nha . bài gốc ở đây :

Chụp ảnh bằng iPhone đang lớn dần lên một cách từ từ, Với quan niệm như những tín đồ của phong các chụp Lomography (dùng mày ảnh phim rẻ tiền và chụp tự do, không cần suy nghĩ): nhẹ nhàng, tùy thích, chụp bất cứ khi nào, bất cứ đâu, với những hiệu ứng thật đặc biệt

Giống như các nghệ thuật đang phát triển tốt khác, đã có một loạt các nguồn tài nguyên trực tuyền tuyệt vời, cung cấp cho các nhiếp ảnh gia iPhone (iPhotographers) phòng triển lãm, giới thiệu những tài năng, đánh giá ứng dụng, trao đổi tin tức và nhiều hơn nữa.

Trên đây 10 dịch vụ web tuyệt vời mà chúng tôi đã đánh dấu cho nhiếp ảnh gia iPhone, cũng như những người yêu ảnh.Nếu bạn không thích những dịch vụ bên dưới, Hãy chia sẻ bất kỳ dịch vụ ảnh dành cho iPhone ở khung trả lời.


1.
Pixels at an Exhibition



Trang web này mô tả chính nó như là:” một phòng triển làm đẹp nhất với những đột phá dành cho nghệ thuật trên và nhà cho một số lượng ngày càng tăng của những người tiên phong khai phá môn nghệ thuật đầy sôi động và mới mẻ này." Không chỉ với những bức ảnh hằng ngày truyền cảm hứng cho bạn, trang web dễ dàng duyệt theo thể loại danh mục hoặc từ khóa, ngoài ra còn có những tính năng dành cho nghệ sĩ trao đổi kinh nghiệm, những iPhotographers sẽ tìm thấy rất nhiều điều để thích trang web này.


2.
iPhoneogenic


Được tạo và điều hành bời Edgar Cuevas, một iPhotographer chuyên nghiệp, iPhoneogenic là một trang web đáng yêu mà bạn nên ghé thăm. Nó được mô tả như là "một nơi để làm nổi bật các iPhotographer," nó cung cấp các cuộc phỏng vấn sâu rộng với iPhotographers từ khắp nơi trên thế giới và đôi khi nội dung còn có những kỹ thuật chụp ảnh rất thú vị. Trang web luôn là một thư viện hấp dẫn dành cho iPhotographer.
3.
EYE’EM


EYE’EM là nơi không chỉ dành cho iPhotography. Nói đúng hơn, EYE’EM là một mạng xã hội chuyên nghiệp dành cho tất cả nhiếp ảnh gia điện thoại. Với phương châm “Mọi bộ óc sáng tạo trên thế giới tập hợp tại đây để chia sẻ trí tưởng tượng của họ và tạo ra một dòng suối độc nhất vô nhị, nơi giao thoa của những cảm hứng và trình diễn sáng tạo.” Bạn có thể duyệt hình, Theo dõi những nhiếp ảnh gia mà bạn thích, tìm kiếm dựa trên địa danh và từ khóa, nhận xét đóng góp trên những bức hình, và chia sẻ trí tưởng thượng của bạn. Và bạn cũng sẽ cảm thấy bối rối bởi chính khả năng sáng tạo của mình.
4.
iPhoneography


Glyn Evans là một blog tuyệt với dành cho nhà nhiếp ảnh, nhà quay phim bằng iPhone với những tin tức về ứng dụng và thử nghiệm sản phẩm (bao gồm cả cập nhật của những ứng dụng hot). Không những thế, trang web còn cung cấp những tình huống chụp ảnh và tin tức từ cộng động iPhotography tên toàn thế giới. Nó còn có cả một forum với những chủ đề thảo luận nơi mà bạn có thể đặt câu hỏi và giúp đỡ những người khác bằng câu trả lời.


5.
The Best Camera


Luôn theo đuồi mục tiêu “thebestcarmea.com luôn là số một với bạn”. Trang web là một cổng quốc tế dành cho nhiếp ảnh gia điện thoại. Nó là tiền thân của một ứng dụng cùng tên. Ứng dụng có chức năng tải ảnh của iPhotographers lên trang thebestcarmea.com từ khắp mọi nơi trên thề giới. Xem ảnh với thời gian thực có rất nhiều điều thú vị. Nếu bạn đang những nội dung cá nhân thì sao ? Đừng quá lo lắng vì trang có chức năng quản lý rất tuyệt và việc tùy chọn để chia sẻ là hoàn toàn có thể.


6.
Life in LoFi


Life in Lo-Fi (cuộc sống là bất định) là trang nhật ký của Marty Yawnick – một nhà thiết kế tự do và là một iPhotographer. Yawnick cho ta xem cuốn sổ tay những ứng dụng mới cũng như là việc thử nghiệm chúng. Kết nối chúng với những nội dung thú vị mà anh đã đánh dấu khắp mạng- trên trang Flickr của mình, vài ảnh cà nhân và thường xuyên có những mã giảm giá.

7.
iPhoneArt



Là một trang tương đối mới, mục tiêu của iPhoneArt là " xây dựng một cơ sở cộng đồng nghệ thuật điện thoại di động là nơi mà các chuyên gia, người mới bắt đầu, và các nhà phát triển có thể chia sẻ và thảo luận về tất cả các hình thức nghệ thuật điện thoại di động." Mặc dù là trong những ngày đầu phát triển, người dùng đã giúp tạo ra một thư viện khổng lồ với hơn 6.000 bức ảnh. Trang web này bao gồm một diễn đàn "Studio Talk", một khu vực đánh giá ứng dụng, và tùy chọn đề đăng ký để tạo phòng trưng bày cá nhân online với tên miền riêng.


8.
The Big Hipstamatic Show


Những Fan của ứng dụng “Titular” chắc chắn sẽ tìm ra trang web tiền thân của nó: The Big Hipstamatic Show. Những chàng trai đằng sau Hipstamatic thường có một cuộc thì dành cho bức ảnh tốt nhất theo những tiêu chí nhất định. Cuộc thi gần đây là một ví dụ, chủ đề: “Cánh đồng”. Bạn có thể xem bản thứ hạng để thấy sự tranh tài gay gắt giữa người chơi. Hoặc xem lại những ghi chép quá khứ với những kinh nghiệm tuyệt vời của những iPhotography.
9.
iPhone Photo



"Nhẹ nhàng " đó là từ miêu tả sự chăm non của Caleb Kimbrough, iPhone Photo là một trang web rất đơn giản cung cấp sự trình bày trực tuyến những gì mà Caleb quan tâm“ Người dùng tốt trình bày tốt nhất về việc chụp ảnh bằng iphone”. Hẹn trở lại vào tháng 7 năm 2009, Nó là một tuyển tập với những kỹ thuật chụp ảnh mạnh mẽ.


10.
Flickr


Chúng tôi biết mọi người ( kể cả các chú cún của họ) cũng nhận ra đây là trang chia sẻ ảnh lớn nhất thế giới. Nhưng bên cạnh việc là nơi để đăng tải những bức ảnh cá nhân, trang web còn là một nguồn tài nguyên rất tốt cho cảm hứng của nhiếp ảnh gia, tìm kiếm nghệ sĩ và nghiên cứu ứng dụng.

Nhiều nhiếp ảnh gia sẽ đặt tên các ứng dụng mà họ đã sử dụng cho các bức ảnh cụ thể, cho bạn những ý tưởng khác nhau về những tùy chon chụp ảnh có thể có trong sản phẩm của mình. Bạn đã bào giờ nghe “ Có hơn 30 triệu nhiếp ảnh gia iPhone trên Flickr?” bạn có thể duyệt hình ảnh bằng Việc chọn các dòng máy ảnh hoặc tiêu đề của những hội iPhone – có hàng tá hội như vậy trên Flickr và vài hội rất thú vị đề tham gia.
lyphungco
(dịch và biên tập từ Mashable)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn nên chọn vào mục "Tên/URL" để dễ xưng hô.
Tên: Tên hoặc nick name
URL: Bỏ trống hoặc điền email/website
Chúc bạn có ngày mai thật vui vẻ và hạnh phúc. Thanks :))