Thứ Bảy, 16 tháng 10, 2010

Biến điện thoại có Bluetooth thành Bút Thuyết Trình

Phần mềm Bluetooth Remote Control có thể dùng trong doanh nghiệp cũng như giải trí gia đình. Nó cho phép trình bày PowerPoint, chuyển đổi bài hát trong Media Player hoặc duyệt web trên máy tính bằng điện thoại điều khiển từ xa.


 

Cách cài đặt trên PC:

Bước 1: sau khi đã DOWNLOAD tất cả về xong,đầu tiên các bạn vào KKK registration trên PC...chọnYES là OK (đã bẻ C r a c k)

Bước 2: tiếp theo các bạn setup chương trình Launcher Bluetooth trên PC (như hình 1),lúc này trên PC sẽ tự động DOWNLOAD file Microsoft®.NET Framework (bắt buộc PC các bạn phải kết nối với INTERNET nhé)

Bước 3: Sau khi đã DOWNLOAD xong
các bạn SETUP chương trình Microsoft®.NET Framework là xong (các bước cài đặt trên PC đã hoàn tất.Lúc này trên PC sẽ hiện bảng Bluetooth Remote control.

Cách cài đặt trên MOBILE:

Bước 1: sau khi đã cài trên PC xong,bước tiếp theo các bạn DOWNLOAD chương trình BluetoothRC về cài đặt trên máy,lưu ý chương trình này không cần phải SIGNED nhé
có thể cài trực tiếp tại nó là file Jar mà....

Bước 2 : khi đã cài xong chương trình BluetoothRC này các bạn bật Bluetooth của máy đồng bộ với PC (như hình trên) là sau đó điều khiển trên PC vô tư.Như mình đã test thử chương trình này có thể điều khiển trên PC mà không cần chuột,bàn phím mà tất cả đều điều khiển trên ĐIỆN THOẠI.Kể cả chơi GAMES trên PC.

Quote:
http://www.mediafire.com/?m1uudco9xjk


(Nguồn cuasoit.com - mario)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn nên chọn vào mục "Tên/URL" để dễ xưng hô.
Tên: Tên hoặc nick name
URL: Bỏ trống hoặc điền email/website
Chúc bạn có ngày mai thật vui vẻ và hạnh phúc. Thanks :))