Chủ Nhật, 24 tháng 10, 2010

Học English miễn phí trên BBC - Dành cho sinh viên



Chị Thư share cho trang web này, thấy hay nên khoe với mọi người. Đây là một trang học English dành cho người mới bắt đầu. Với từ ngữ đơn giản dễ hiểu, Có đủ 3 phần bài đọc, bài nghe và bài tập không khác gì một lớp học. không những vậy, tất cả các phần đều có thể download và copy dễ dàng. Bạn nào không có internet thì an tâm nha.


Bắt đầu phần đầu tiên : Bài đọc






Phần này vừa tập đọc vừa tập nghe, Phải luyện cách phát âm cho đúng, đặc biệt là những lúc cần nhấn giọngthái độ khi nói chuyện. Tốt nhất là nhái theo y chang. Có thể download file MP3 về để từ từ nghe nữa. Rất hợp với sinh viên ở nhà trọ không có internet


Tiếp theo click qua tab “Language Point” để học Ngữ pháp
 

Phần ngữ pháp hướng dẫn rất thể, chỉ rõ những trường hợp nào cần dùng cấu trúc nào. Áp dụng triệt để “học đi đôi với hành


Cuối cùng, tab “QUIZ” là phần Bài tập củng cố 


Phần bài tập này khá đơn giản, chỉ khoảng 5 câu. Nếu bạn hiểu hết phần trên thì làm cái này chưa tới 3 phút, cuối bài sẽ có đáp án với lời giải chi tiết. Các bạn có thể làm phần này online hay bấm vào “download the quiz” để làm offline.


Kinh nghiệm: 

Ưu điểm của BBC.co.uk là có thể hoạt động offline tốt vì hầu hết các phần đều có mục download rất tốt cho sinh viên không có điều kiện về internet, cứ ra tiệm net download 1 hơi rồi về nhà học từ từ.
Khuyết điểm chưa hỗ trợ tiếng Việt nên khi học bạn nên cái sẵn chương trình từ điển trong máy hoặc có thể vào trang vdict.com để tra từ online.

Chúc bạn mau lên level môn Anh văn.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn nên chọn vào mục "Tên/URL" để dễ xưng hô.
Tên: Tên hoặc nick name
URL: Bỏ trống hoặc điền email/website
Chúc bạn có ngày mai thật vui vẻ và hạnh phúc. Thanks :))